บ้านวิศวะ

เกี่ยวกับบ้านวิศวะ

บ้านวิศวะ เราสามารถสร้างบ้านที่มีคุณภาพคุ้มค่าด้านราคา

เพราะเรามีผู้บริหารและบุคลากรทีมเดียวกันกับ อุดรคอนกรีตวิศวกรรม ซึ่งเราได้ตัดวัสดุบางตัวที่ฟุ่มเฟือยและไม่เหมาะสมออกไปคงเหลือไว้แต่วัสดุที่จำเป็นกับขนาดบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดปานกลาง ที่สำคัญคือ ทาง บ้านวิศวะ มีโรงงานผลิตชิ้นส่วนโครงสร้างบ้านเป็นของตัวเอง ทำให้ต้นทุนของบ้านจากทาง บ้านวิศวะ นั้นสามารถควบคุมได้ ราคาบ้านโดยรวมจึงไม่สูงขึ้นและสามารถควบคุมคุณภาพและมาตรฐานในการก่อสร้างให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงสามารถพูดได้ว่า บ้านวิศวะ ให้สิ่งที่ดีและคุ้มค่ากับลูกค้า เพราะเราต้องการให้ท่านสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายๆ และออกแบบควบคุมต้นทุนก่อนเริ่มการก่อสร้างได้ สมกับสโลแกนที่ว่า บ้านวิศวะ ชีวิตที่คุณออกแบบได้มากกว่า…”

จุดเด่นของ บ้านวิศวะ

1. ประสบการณ์การสร้างบ้าน เรามีประสบการณ์ในการสร้างบ้านและสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ มากกว่า 27 ปี ท่านจึงมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังจะเป็นบ้านที่ดีที่สุด

2. ระบบโครงสร้างบ้านวิศวะมีการผลิตชิ้นส่วนโครงสร้างบ้านจากโรงงาน ซึ่งมีการตรวจสอบทุกขั้นตอนการผลิต จึงทำให้ก่อสร้างได้รวดเร็ว (ประมาณ 3-4 เดือนแล้วเสร็จ) และก่อสร้างได้ทุกฤดูกาล

3. ราคา คุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่เสียไป เพราะเราจะจัดการพื้นที่ทุกตารางเมตรให้ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า และตัดส่วนที่ไม่จำเป็นออกไป

4. การออกแบบ โดดเด่นทันสมัยกว่าแบบบ้านระดับราคาเดียวกันที่มีในท้องตลาด

5. การรับประกัน มีการรับประกันโครงสร้างบ้านทุกหลังนานถึง 10 ปี

6. บริการครบวงจร ตั้งแต่ช่วยดูแลเรื่องแบบบ้าน บริการติดต่อและประสานงานกับทางธนาคารและหน่วยงานราชการรวมไปถึงบริการหลังการขายครบถ้วน

ปรัชญาของบริษัท

บ้านวิศวะมีนโยบายในการดำเนินธุรกิจ เพื่อมุ่งตอบสนองต่อความต้องการ และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัย เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และเพื่อประโยชน์แก่คนในชาติเป็นสำคัญ

ระบบโครงสร้างบ้านวิศวะ

- ด้านวิศวกรรม เป็นระบบโครงสร้างที่ถูกออกแบบทางด้านวิศวกรรมให้มีส่วนประกอบของ เสา คาน และผนัง เป็นชิ้นส่วนเดียวกันทั้งหมดทำให้มีความมั่นคงแข็งแรง และสามารถควบคุมคุณภาพได้ง่าย โครงสร้างที่ก่อสร้างแล้วเสร็จจะมีความมั่นคงแข็งแรงและมีคุณภาพสูง

- ด้านสถาปัตยกรรม เป็นระบบที่ถูกออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรม โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยและมีความทันสมัยเหมาะกับสังคมยุคพึ่งพาตนเองโดยตรง

- ด้านเทคโนโลยี เป็นระบบที่บ้านวิศวะ ทำการวิจัยและศึกษาอย่างต่อเนื่องจึงได้มีการพัฒนาระบบก่อสร้างที่ทันสมัยเหมาะสมกับภูมิประเทศและอากาศของประเทศไทยมากที่สุด

คุณสมบัติของระบบโครงสร้างบ้านวิศวะ

1. ระบบโครงสร้างบ้านวิศวะ สามารถก่อสร้างได้รวดเร็ว เพราะผลิตมาจากโรงงาน ทำให้ลดระยะเวลาในการทำงานหน้างานลง

2. ในราคาที่เท่าๆ กัน ระบบโครงสร้างบ้านวิศวะ สามารถควบคุมคุณภาพได้สม่ำเสมอกว่า

3. ก่อสร้างได้ทุกฤดูกาล ไม่มีอุปสรรคเรื่องดินฟ้าอากาศ เพราะชิ้นส่วนถูกผลิตจากโรงงาน และนำมาติดตั้ง

ขั้นตอนการควบคุมคุณภาพ

1. การควบคุมคุณภาพในการออกแบบบ้าน

เรารู้ดีว่าบ้านแต่ละหลังของลูกค้าแต่ละท่านนั้นแตกต่างกันในด้านรสนิยม ซึ่งหมายถึงรสนิยมในการเลือกแบบบ้าน ฉะนั้นการออกแบบบ้านแต่ละแบบจะต้องผ่านการกลั่นกรอง และตรวจสอบทั้งในด้านสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม เพื่อให้ได้บ้านที่ดี มีคุณภาพ สวยงามและตรงตามความต้องการของลูกค้า

2. การตรวจสอบคุณภาพชิ้นส่วนโครงสร้างบ้านจากโรงงานผลิต

บ้านแต่ละแบบของบ้านวิศวะ นอกจากความสวยงามแล้ว ความแข็งแรงและความคงทนของชิ้นส่วนโครงสร้างบ้าน ก็เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นบ้านที่ผ่านการสร้างด้วยระบบโครงสร้าง UDC จึงสามารถมั่นใจได้ เพราะโครงสร้างบ้านเป็นโครงสร้างที่แข็งแรง มีคุณภาพและได้มาตรฐาน โดยผ่านการตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอนของการหล่อโครงสร้างทุกชิ้นส่วนจากโรงงานผลิต

3. การตรวจสอบคุณภาพระหว่างการก่อสร้าง

เนื่องจากการก่อสร้างด้วยระบบโครงสร้าง UDC นั้นเป็นโครงสร้างบ้านคอนกรีตเสริมเหล็กทุกชิ้นส่วน เมื่อติดตั้งและหล่อแล้วเสร็จ จะเป็นโครงสร้างชิ้นเดียวกันถึงแม้ว่าเราจะมั่นใจกับการสร้างด้วยระบบโครงสร้าง UDC ว่าแข็งแรงคงทนและสวยงาม แต่การตรวจสอบคุณภาพในระหว่างการก่อสร้างนับเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อให้บ้านแต่ละหลังของ บ้านวิศวะ มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการหล่อโครงสร้าง, ติดตั้งโครงสร้าง หรือแม้กระทั่งการมุงหลังคา ซึ่งจะต้องบรรจงตรวจสอบทุกขั้นตอนระหว่างการก่อสร้าง

4. การตรวจสอบก่อนการส่งมอบบ้าน

ก่อนที่บ้านแต่ละหลังจะถูกส่งถึงมือลูกค้า การตรวจสอบขั้นสุดท้ายก็คือการตรวจสอบคุณภาพโดยรวมก่อนการส่งมอบบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สี หลังคา ประตู หน้าต่าง หรือแม้กระทั่งห้องน้ำ ซึ่งจะต้องได้มาตรฐานตามแบบที่ได้กำหนดไว้ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าบ้านแต่ละหลังของ บ้านวิศวะนั้นได้ถูกบรรจงสร้างอย่างพิถีพิถัน และได้รับการเอาใจใส่ดูแลในทุกขั้นตอนของการก่อสร้าง ตั้งแต่การออกแบบบ้านจนกระทั่งบ้านเสร็จ โดยบริษัทฯ จะมีการแจ้งข่าวสารและรายงานผลการก่อสร้างให้ลูกค้าทราบทุกขั้นตอน